Tính năng chuyển quảng cáo tìm kiếm Google Ads sang Cốc Cốc Ad Platform mới nhất

coc-coc-ad-platform

Các nhà quảng cáo có thể chuyển chiến dịch quảng cáo được tìm kiếm từ Google Ads của họ sang nền tảng quảng cáo Cốc Cốc – Cốc Cốc Ad Platform chỉ với một vài cú nhấp chuột. 

Do đó, công cụ mới này của Cốc Cốc là giải pháp hữu ích giúp người dùng giảm thời gian chuyển đổi và đạt được mục tiêu kinh doanh. Cùng Sala Mediaz tìm hiểu ngay hình thức hỗ trợ quảng cáo thú vị mới mẻ này.

1. Import Domain được lên sóng từ tháng 9/2022

Trên thực tế, việc cài đặt tay để thực hiện các chiến dịch quảng cáo một cách thủ công khiến người dùng gặp rủi ro rất lớn. Không chỉ cơ chế quảng cáo và thuật toán khó hiểu, mà chúng còn liên tục phải thích ứng với các nền tảng khác nhau. 

Việc di chuyển các chiến dịch quảng cáo từ nền tảng này sang nền tảng khác thậm chí còn trở nên khó khăn hơn khi không có các tính năng hoặc chức năng tương thích. 

Điều này dẫn đến một vấn đề chung mà người dùng phải đối mặt. Nói tóm lại, bạn phải mất rất nhiều thời gian và tìm kiếm để cải thiện cách chạy quảng cáo hiệu quả. 

Để hỗ trợ người dùng và các nhà quảng cáo, Nền tảng quảng cáo Cốc Cốc chính thức ra mắt Import Domain vào tháng 9/2022. Đây là domain (tên miền) do Cốc Cốc phát triển độc lập giúp các nhà quảng cáo có thể chuyển chiến dịch tìm kiếm trực tiếp từ Google Ads sang Nền tảng quảng cáo Cốc Cốc.

coc-coc-ad-platform

Import Domain được lên sóng từ tháng 9/2022

Lợi ích Khách hàng nhận được

Hơn hết, các nhà quảng cáo có thể sử dụng sản phẩm này cho một hoặc nhiều chiến dịch miễn phí và không giới hạn. Đồng thời, quá trình chuyển đổi giữa hai nền tảng cũng được hoàn thành tự động chỉ với một vài cú nhấp chuột. 

Cốc Cốc sử dụng Import Domain này để giúp các nhà quảng cáo tiết kiệm thời gian mà không cần phải cài đặt các chiến dịch quảng cáo theo cách thủ công trong khi sử dụng Công cụ Tìm kiếm Cốc Cốc. 

Với điều này, Cốc Cốc sẽ tiếp tục phát huy vai trò là nền tảng quảng cáo “Sản xuất tại Việt Nam” và tiếp tục thực hiện sứ mệnh “sử dụng toàn bộ tiềm năng của thế giới kỹ thuật số để giúp người Việt Nam hạnh phúc hơn”.

coc-coc-ad-platform

Cốc Cốc sử dụng Import Domain này để giúp các nhà quảng cáo tiết kiệm thời gian

2. Chuyển đổi giữa các chiến dịch quảng cáo trên cốc cốc trong vài cú nhấp chuột 

Một báo cáo do Cốc Cốc công bố, “Tác động của truyền thông kỹ thuật số đến doanh nghiệp sau đại dịch”, nhấn mạnh sự thay đổi đáng kể trong thói quen mua sắm của người dùng từ trực tiếp sang trực tuyến, với việc các thương hiệu nhanh chóng chuyển từ quảng cáo truyền thống sang các kênh quảng cáo kỹ thuật số được hiển thị. 

Do đó, việc tung ra Import Domain kịp thời vào thời điểm này cho phép Nền tảng quảng cáo Cốc Cốc nhanh chóng hỗ trợ người dùng cũng như nhà quảng cáo có nhu cầu chuyển đổi chiến dịch quảng cáo nói chung và nhu cầu quảng cáo nói riêng của họ.

Các nhà quảng cáo đã có thể chuyển chiến dịch của họ sang Cốc Cốc Ad Platform chỉ với vài cú nhấp chuột và tiếp cận hàng chục triệu khách hàng tiềm năng mới thông qua Nền tảng quảng cáo Cốc Cốc và các công cụ tìm kiếm. 

Chuyển đổi Quảng cáo Google có miền nhập sang Nền tảng quảng cáo Cốc Cốc Các chiến dịch Quảng cáo tìm kiếm nền tảng quảng cáo hiện khả dụng cho tất cả các thiết bị bao gồm máy tính, điện thoại di động và máy tính bảng. 

coc-coc-ad-platform

Chuyển chiến dịch sang Cốc Cốc Ad Platform chỉ với vài cú nhấp chuột 

Tuy nhiên, do không hỗ trợ thiết kế web đáp ứng (responsive) nên Cốc Cốc khuyến nghị người dùng thực hiện việc chuyển đổi này trên máy tính (laptop hoặc desktop) để có được trải nghiệm tốt nhất trong quá trình chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.

3. Khám phá công cụ chuyển đổi Cốc Cốc Ad Platform

Để bắt tay vào khám phá công cụ thú vị này, các nhà quảng cáo thực hiện theo các cách như sau để truy cập vào giao diện.

Cách 1: Truy cập https://qc.coccoc.com/, di chuột qua phần “Giải pháp” trong thanh menu và nhấp vào “Nhập Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm từ Google Ads”. 

Sau đó nhấp vào nút Bắt đầu trên trang, đăng nhập vào tài khoản Cốc Cốc của bạn (hoặc đăng ký nếu bạn là thành viên mới) và làm theo hướng dẫn để bắt đầu chiến dịch tìm kiếm trên trang web bạn muốn chuyển sang Cốc Cốc Ad. 

Cách 2: Sử dụng Import Domain trực tiếp từ liên kết sau: https://import.qc.coccoc.com/. Sau khi truy cập, hãy làm theo các bước tương tự như Phương pháp 1.

coc-coc-ad-platform

Khám phá công cụ chuyển đổi Cốc Cốc Ad Platform

4. Thông tin về nền tảng quảng cáo Cốc Cốc – Cốc Cốc Ad Platform 

Được thành lập vào năm 2010, Cốc Cốc cung cấp 3 sản phẩm công nghệ chính là trình duyệt, công cụ tìm kiếm và nền tảng quảng cáo Cốc Cốc. Sản phẩm Cốc Cốc được phát triển dành cho cả máy tính và thiết bị di động. 

Cốc Cốc nhiều năm liền đứng thứ 2 tại Việt Nam về thị phần trình duyệt và công cụ tìm kiếm. Cốc Cốc hiện có hơn 28 triệu người dùng và đang tăng trưởng ổn định (theo thống kê và nghiên cứu các đơn vị uy tín). 

Đặc biệt, công cụ tìm kiếm Cốc Cốc thu hút hơn 574 triệu lượt truy vấn mỗi tháng. Nói đến mạng quảng cáo trực tuyến thì Cốc Cốc hiện là nền tảng quảng cáo lớn nhất Việt Nam. 

Nền tảng quảng cáo Cốc Cốc có những ưu điểm tuyệt vời và có thể cung cấp giải pháp nhắm mục tiêu chính xác cao. Nhờ đó, nền tảng hiện có hơn 16.000 khách hàng thiết lập hơn 20.000 chiến dịch quảng cáo hàng tháng.

coc-coc-ad-platform

Cốc Cốc hiện có hơn 28 triệu người dùng và đang tăng trưởng ổn định 

Trên đây là bài viết của Sala Mediaz tổng hợp và nghiên cứu về hình thức chuyển quảng có tìm kiếm từ Google Ads lên Cốc Cốc Ad Platform mà các nhà quảng cáo, tiếp thị quan tâm hiện nay. Sala Mediaz chúc người thực hiện quảng cáo cũng như các doanh nghiệp đạt được lượng tiếp cận và tỉ lệ chuyển đổi tích cực với tính năng mới này.

———————————

CÔNG TY TNHH SALA MEDIAZ

Website: https://salamediaz.com/

Add: 10/26/18 Đường số 7, Phường Tam Bình, Quận Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0901 93 7899

Email: admin@salamediaz.com 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.